Thông tin
 Tên ebooks: Những bước đơn giản đến ước mơ
Tên tiếng Anh: Simple Steps to Impossible Dreams
Tác giả: Steven K.Scott
Thể loại: Kỹ năng mềm, Bí quyết
Phát hành: TGM Corporation
Dịch giả: Trần Đăng Khoa, Uông Xuân Vy
NXB: Phụ nữ
Nguồn: sach.tgm.vn
Định Dạng: PDF

PDF:  Google Drive

(Link rút gọn qua Ouo.io )


Giới thiệu

Nếu bạn có trong tay cây đèn thần của Alladin và thần đèn có thể biến tất cả ước mơ của bạn thành sự thật thì bạn sẽ mong ước điều gì?
Một cuộc sống khỏe mạnh, trường thọ
Giàu có hơn
Giảm cân
Một cuộc hôn nhân mỹ mãn
Những đứa con khỏe mạnh vui tươi
Một sự nghiệp thành công hơn
Hạnh phúc hơn
Có nhiều thời gian hơn
Có nhiều quyền lực hơn
An bình hơn
Thỏa mãn hơn
Đạt thành tích cao hơn
Những ước muốn này trong thực tế , chính là ước mơ của bạn. Vị thần đèn của Alladin chỉ có trong trí tưởng tượng còn những ước mơ của bạn thì không. Ước mơ có thể biến thành hiện thực – nhưng không phải do ngẫu nhiên hay may mắn,  mà là kết quả của một vài phương pháp và kỹ thuật hiệu quả nhất mà gần như bất cứ ai cũng có thể học và sử dụng một cách dễ dàng. Tuy vậy, thật oái oăm khi đa số người đời không sử dụng nó. Vậy phương pháp và kỹ thuật này mạnh mẽ tới mức nào?
Kỹ thuật Hiện thực hóa ước mơ có thể được áp dụng vào từng lĩnh vực quan trọng trong đời bạn, giúp bạn đạt được những thành tựu phi thường. Trong quyển sách này, Steven không những tiết lộ những kỹ thuật dễ sử dụng mà còn hướng dẫn bạn cách thức áp dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày ngay lập tức. Nếu làm theo, bạn sẽ không phải chờ đợi hàng tháng để thấy mức độ thành công của mình tăng lên. Bạn sẽ thấy mức tiến vượt bậc trong những kết quả đạt được và chất lượng cuộc sống của bạn ngay lập tức.
Hãy đọc “Những bước đơn giản đến ước mơ” để hiện thức hóa Ước mơ của bạn!




Post a Comment

 
Lên Đầu