Thông tin
Tên sách: Hỏa Ngục – Inferno (PRC, EPUB, PDF)
Tác Giả: Dan Brown
Thể Loại: Trinh Thám, Kinh Dị, Phiêu Lưu
Dịch Giả: Xuân Hồng
Công ty phát hành: Bách Việt
Nhà xuất bản: NXB Thời Đại
Ngày xuất bản: 03/2014
Nguồn: cungquanghang.com, luv-ebook.com



PRC || EPUB || PDF


Giới thiệu

Hỏa Ngục - Inferno phát hành ngày 14/5/2013 tại Mỹ và lập tức trở thành tâm điểm chú ý của độc giả toàn thế giới. Nhân vật chính của tác phẩm vẫn là Robert Langdon - giáo sư môn Biểu tượng Tôn giáo tại Đại học Harvard - người từng xuất hiện trong ba tác phẩm trước đó của ông.
Lấy cảm hứng từ Thần khúc - tác phẩm nổi tiếng của Dante thời Trung cổ, Hỏa Ngục - Inferno đưa độc giả tới đất nước Italy thế kỷ 14. Hỏa Ngục - Inferno mở ra với hồi ức của một phụ nữ che mặt bí ẩn - một trong những vong hồn vô hình của nhà thần học Dante. Những hồi ức ấy truyền đạt vào tâm thức của Langdon khi vị giáo sư đang dưỡng bệnh ở một bệnh viện. Lời thì thầm của người đàn bà về việc hàng nghìn cơ thể đang đau đớn đã khiến Langdon lao vào một cuộc tìm kiếm.
Hỏa Ngục - Inferno hấp dẫn người đọc bằng cuộc kiếm tìm bí ẩn và cuộc đua trí tuệ. Inferno hội tụ tất cả những tình tiết, đặc trưng quen thuộc làm nên thành công của Dan Brown: những câu đố, nữ đồng hành xinh đẹp và những toan tính bí hiểm.
Tác giả từng nói: “Mặc dù tôi đã được học tác phẩm Inferno (Inferno là một trong ba khúc của tác phẩm Thần khúc - PV) của Dante khi còn là sinh viên, nhưng khi nghiên cứu về thành phố Florence, tôi mới thấy rõ những ảnh hưởng lâu dài mà Thần khúc để lại trong thời hiện đại. Với tác phẩm mới này, tôi rất vui khi được đưa người đọc đi sâu vào một thế giới bí ẩn… bằng những mã số, biểu tượng và một số con đường bí mật”.

Ngay trong lần xuất bản đầu tiên, Hỏa Ngục - Inferno đã bán được 369.000 bản, nằm vị trí cao nhất trong sơ đồ biểu thị số lượng sách bán chạy của Anh và là cuốn sách ăn khách nhất năm 2013 của Amazon.

Tại Việt Nam, Hỏa Ngục - Inferno đã được công ty sách Bách Việt mua bản quyền và do dịch giả Xuân Hồng chuyển ngữ. Xuân Hồng từng là người dịch cuốn Biểu tượng thất truyền của Dan Brown và các cuốn khác như Lý Quang Diệu, Hoàng đạo án.
Mời các bạn đón đọc Hỏa Ngục của tác giả Dan Brown

* Hướng dẫn tài liệu
- Link tải về đã được rút gọn vì mục đích cá nhân;
- Hãy xem bài viết: "Hướng dẫn tải tài liệu trên Kho sách 4VN" để tham khảo;
- Xin lỗi bạn vì sự bất tiện này

Post a Comment

  1. [Tiểu Thuyết] Hỏa Ngục - Dan Brown ( Prc, Epub, Pdf) >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    [Tiểu Thuyết] Hỏa Ngục - Dan Brown ( Prc, Epub, Pdf) >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    [Tiểu Thuyết] Hỏa Ngục - Dan Brown ( Prc, Epub, Pdf) >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK U3

    ReplyDelete

 
Lên Đầu