Thông tin
Tên ebooks: Phàm Nhân Tu Tiên truyện
Tác giả: Vong Ngữ
Nguồn: 4vn.eu, truongton.net, vipvandan.vn, bachngocsach.com, banlong.us
Thể loại: Tiên hiệp, tiểu thuyết
Định Dạng: PRC, PDF, EPUB



GoogleDrive: PRC || EPUB 


Giới thiệu
Phàm Nhân Tu Tiên là một truyện ký sự nhân vật, kể về một thiếu niên Hàn Lập hết sức bình thường, không có tướng mạo tuyệt hảo, cũng không có tư chất kinh người, từng bước một tiến vào con đường tu tiên với hành trang là chiếc bình thần bí và bản tính tỷ mỷ, cẩn thận.

Thế giới trong Phàm Nhân Tu Tiên truyện là một xã hội tràn ngập hiểm ác phức tạp, tranh danh đoạt lợi, không hề có tình hữu nghị đơn thuần. Điểm hấp dẫn lớn nhất của Truyện Phàm Nhân Tu Tiên ở chỗ: nó chân thật khắc họa đủ loại tình huống tàn khốc và hiểm ác trong thế giới câu chuyện, mô tả chân thật tính cách, tâm lý nhân vật, làm nổi bật lên phương diện nhân tâm. Từ đó mỗi độc giả đều như thu hút,cộng hưởng, hóa thân thành nhân vật, từng bước đạt các mục tiêu.

Tư tưởng xuyên suốt của tác phẩm được tác giả thông qua lời dạy dỗ chúng đệ tử của Lý Hóa Nguyên gửi tới các độc giả, đó là: “Theo đạo lý tu tiên, bất luận là danh môn chính phái hay tà ma ngoại đạo cũng đều theo đuổi hành sự nghịch thiên, khó sống dễ chết. Chẳng qua là đối với chính phái thì tuần tự nhi tiến, nước chảy thành sông, công pháp tương đối ôn hòa, nhưng thường xuyên làm kiểu tiểu nhân gióng cờ đánh trống trừ ma vệ đạo, đa phần là giả nhân giả nghĩa ngụy quân tử; còn tà phái ma đạo cố gắng đột biến gia tăng pháp lực, quá trình tu luyện quá mức âm độc, không ngại tranh giành trục lợi, tuy rằng biểu hiện tùy tâm sở dục, nhưng trên thực tế công pháp càng tinh tiến thì hành vi lại càng cực đoan, đánh mất đi bản tính thậm chí trở nên cực kỳ tàn nhẫn. Nhưng vô luận là chính tà song phương tu tiên phái, không cần biết mở miệng nói thế nào, nhưng trên thực tế chỉ dựa vào tiêu chí mạnh được yếu thua. Người tu tiên chúng ta cũng không phải là tục nhân trên thế gian ! Tu sĩ cảnh giới cao xem tu sĩ cấp thấp như một con kiến, chỉ một câu không hợp liền một kích tiêu diệt, đây đều là chuyện bình thường”. Lý Hóa Nguyên tuy chỉ là một gã Kết Đan tu sĩ, nhưng Hàn Lập nghe giảng đoạn đạo lý này từ lúc bước chân vào tu tiên giới, lại được diễn đạt xuyên suốt truyện Phàm Nhân này.

Mời các bạn theo chân nhân vận tiến vào thế giới tu tiên.
-----------------------------------------
* Hướng dẫn tài liệu
- Link tải về đã được rút gọn vì mục đích cá nhân;
- Hãy xem bài viết: "Hướng dẫn tải tài liệu trên Kho sách 4VN" để tham khảo;
- Xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!

Post a Comment

 
Lên Đầu