Thông tin
Tên ebooks: Tiên Ma Biến
Tác giả: Vô Tội
Người dịch: Nhất Tiếu
Biên dịch: Zo
Nguồn: tangthuvien.com
Thể loại: Dị giới, Xuyên không, Tiên hiệp
Định dạng: PRC, EPUB


PRC:  MediaFire | Google Drive
EPUB:  MediaFire | Google Drive
(Link rút gọn qua Ouo.io - Chọn "Tôi không phải Robot", chờ 3s, click GetLink để tải về)


Giới thiệu
Lâm Tịch xuyên không tới một thế giới mới. Ở đây Lâm Tịch có một cuộc sống mới, một gia đình mà mình ao ước, sống với những người hàng xóm thật thà chất phác.
Nhờ xuyên không Lâm Tịch có một khả năng đặc biệt….Cho phép Lâm Tịch việc gì cũng có thể thử qua một lần. Tuy nhiên không giống như các chuyện Tiên hiệp khác, khi năng lực đặc biệt của nhân vật chính được khai thác triệt để. Mà ở Tiên Ma Biến năng lực của Lâm Tịch chỉ đứng sau những ý nghĩa về tình bạn, về cuộc sống, về sự tranh đấu cho một thế giới tốt đẹp. Tác giả đã khéo léo khắc họa tính cách nhân vật khi luôn phải so sánh sự giống là khác sự hai thế giới. Lâm Tịch vẫn luôn hoài nghi những ý nghĩ, trải nghiệm có sẵn trong đầu mình, vẫn luôn muốn chia sẻ với một người khác. Theo câu chuyện Lâm Tịch từ một người với tâm tưởng chỉ là như du lịch một thế giới mới, đã trở nên yêu quí, và tranh đấu thiết lập trật tự mới cho thế giới mới này.
Thế giới này là một thế giới suy tàn sau cuộc đại chiến Tiên Ma. Đi theo câu chuyện bạn sẽ đi tìm những bí mật của thời Tiên Ma đã chôn vùi trong lịch sử. Đan xen trong đó là cuộc tranh đấu thiết lập quyền lực, sắp đặt thế giới của các bậc “Đại nhân vật”.
Đọc tiên ma biến bạn sẽ gặp các qui luật của một xã hội. Về sự đấu tranh và phát triển. Bạn sẽ một lần hiểu tâm tư của các bậc đế vương, quan quyền, đại nhân vật…….
Một điểm hay của Tiên Ma biến đó là cách tác giả kể chuyện. Độc giả luôn luôn không biết, không thể đoán được các tình tiết sẽ phát triển. Các bạn hãy tải Tiên Ma biến về là phiêu lưu cùng Lâm Tịch.

Post a Comment

  1. [Tiểu Thuyết] Tiên Ma Biến Full Epub Prc - Vô Tội >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    [Tiểu Thuyết] Tiên Ma Biến Full Epub Prc - Vô Tội >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    [Tiểu Thuyết] Tiên Ma Biến Full Epub Prc - Vô Tội >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK A9

    ReplyDelete

 
Lên Đầu