Dragon Ball | 7 Viên Ngọc Rồng Full PDF
Ngày xửa ngày xưa, tận sâu trong rừng thẳm, tại nơi cách xa thành thị tới hàng nghìn cây số … Đây là nơi mà câu chuyện của chúng ta bắt đầu. Songoku – Một cậu bé kỳ lạ với chiếc đuôi khỉ trong 1 lần đi săn đã chạm trán với với cô gái đến từ thành phố tên là Bulma. Bulma đang trên đường đi tìm những viên ngọc rồng mà tình cờ Goku lại là người giữ 1 trong số những viên ngọc này. Theo như tìm hiểu của Bulma thì Ngọc rồng có tất cả 7 viên, chúng đều tỏa sáng và có số sao đánh từ một đến bẩy và nếu hợp đủ được tất cả số ngọc sẽ có một điều kỳ diệu xảy ra.
          Khi một người đặt 7 viên ngọc rồng cạnh nhau và ngâm xướng 1 câu chú ngữ thì Shenlong – Vị thần tối cao của loài rồng sẽ hiện lên và ban cho người đó một điều ước, bất kể là ước gì. Nhưng sau khi điều ước hoàn thành thì các viên ngọc sẽ tự phân tán khắp nơi trên thế giới.
          Vậy là cả hai bắt đầu một chuyến phiêu lưu kỳ thú tìm kiếm những viên ngọc được cho là có thể mang lại một điều ước, những gì đang chờ đợi họ ở phía trước ? Hãy cùng theo dõi trọn bộ truyện tranh nổi tiếng và vô cùng hấp dẫn – 7 viên ngọc rồng các bạn nhé.
Tác giả và nhóm dịch
        Bộ truyện tranh Dragon Ball được sáng tác bởi tác giả Toriyama Akira và xuất bản trong 11 năm từ 1984 đến 1995 với 520 chương kể về cuộc hành trình khám phá thế giới của Songoku cùng bạn bè truy tìm những viên ngọc rồng và chống lại cái ác. Bản dịch tiếng việt của bộ truyện được thực hiện bởi A4v.Manga bắt đầu từ 27/8/2010 và hoàn thành tập cuối ngày 22/2/2014  , tức là khoảng 3 năm rưỡi với những thành viên sau: truthiendietdia, debabe, Cá heo, Williams217, Winds, vdh92, NahNah, Boo wí tộc, angel_S, Ken Dz, devil_king, Li Kenji, HieuTranDuy, Gunfire99, anycold, Rikureplica, MinhSharer, Pooh, Yao.

Link Download


(Tiếp tục update...)


Post a Comment

  1. [Truyện Tranh] 7 Viên Ngọc Rồng - Bản Đẹp - Dragon Ball Pdf (Update Daily...) >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    [Truyện Tranh] 7 Viên Ngọc Rồng - Bản Đẹp - Dragon Ball Pdf (Update Daily...) >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    [Truyện Tranh] 7 Viên Ngọc Rồng - Bản Đẹp - Dragon Ball Pdf (Update Daily...) >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 57

    ReplyDelete

 
Lên Đầu