Thông tin
Tên ebooks: 50 Sắc thái (trọn bộ 3 quyển: Xám, đen và Tự do)
Tên tiếng Anh: Fifty Shades of Grey
Tác giả: E.L. James
Công ty phát hành: Alphabooks
NXB: Lao động
Thể loại: Tâm Lý, Tiểu thuyết
Dịch giả: Đăng Ngọc – Tường Vi – Vân Khánh
Nguồn: e-thuvien.com
Tạo ebook: vanlydocnhan
Định Dạng: PRC, PDF, EPUB



PRC:  MediaFire
PDF:  MediaFire
EPUB:  MediaFire

Giới thiệu

Hãy cân nhắc trước khi đọc! Tại sao phải làm vậy bởi đây là một cuốn tiểu thuyết có nội dung người lớn, nó đề cập đến những vấn đề nhạy cảm!. Ngay từ khi mới ra đời vào năm 2011 “Fifty Shades of Grey” đã làm chao đảo ngành xuất bản. Cho tới nay, bộ sách có 37 quốc gia mua bản quyền và đã tiêu thụ khoảng 70 triệu bản trên toàn cầu. Ở Việt Nam, số lượng in cho lần xuất bản đầu tiên của “50 sắc thái” là 15.000 bản mỗi tập, và sau 3 tháng phát hành đã tái bản, với số lượng in là mỗi tập 10.000 bản. Trong khoảng thời gian chưa đầy 4 tháng, đã có 25.000 cuốn tập 1, 21.000 cuốn tập 2 và khoảng 19.000 cuốn tập 3 được tiêu thụ. Theo Alpha Books đó là một kỷ lục của đơn vị này, và đó cũng là một con số ấn tượng, đáng mơ ước cho mọi cuốn sách xuất bản ở Việt Nam.



Tác phẩm kể về mối quan hệ tình ái rắc rối của cô sinh viên ngành văn xinh đẹp với một triệu phú trẻ thành đạt, người đứng đầu tập đoàn kinh doanh đa quốc gia khổng lồ nhưng có cuộc sống bí hiểm. Cô nữ sinh Anastasia Steele mới hai mươi hai tuổi, đầy trong sáng nhưng còn thiếu kinh nghiệm trường đời đã phải lòng Christian Grey bởi vẻ đẹp cuốn hút bí ẩn của anh ngay từ lần gặp đầu tiên. Với Grey, anh cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ vẻ đẹp thầm kin, sự hóm hỉnh, tính độc lập của nàng Steele. Anh thừa nhận muốn có được cô, nhưng, theo cách... riêng.



Độc giả sẽ được tham gia vào một hành trình khám phá tâm hổn đầy đau khổ của Grey với nhiêu phức cảm tình dục, sự đen tối và những cảnh “tra tấn” thể xác như nô lệ. Anh luôn luôn bị dằn vặt bởi con quỷ ẩn chứa trong con người mình và khát vọng kiểm soát mọi việc trong cuộc đời. Khi đôi tình nhân chìm trong mối quan hệ say đắm và đầy nhục cảm, steele cũng dần phát hiện ra những khao khát bí mật của chính mình... Bị ám ảnh và đe dọa từ những bí mật đen tối và lối sống phóng đãng của Grey, với những hành động và tâm lý yêu đương khác lạ, Steele quyết chia tay. Song, thẳm sâu trong tâm khảm, ước muốn được ổ bên anh vẫn hiện hữu và xâm chiếm tâm trí khi cô rời xa anh...


Sức hút của cuốn sách nằm ở những tình tiết mô tả sống động vê sinh hoạt riêng tư của đôi tình nhân Grey và Steele. Những khát khao sâu thẳm nhất được bộc lộ; những đam mê bản năng nhất được thỏa mãn. Lối hành văn đó có thể sẽ khiến bạn sốc và nghĩ rằng có cần thiết phải mô tả thật chi tiết đến như vậy hay không trong một tiểu thuyết tình cảm, hoặc loạt tiểu thuyết này nằm ở phía nào của ranh giới giữa một tiểu thuyết tình cảm và một thên truyện hoa tình. Câu trả lời tùy vào thái độ của chính bạn mà thôi.
Mời các bạn đón đọc 3 tập bộ tiểu thuyết: 50 Sắc Thái – E.L. James

Post a Comment

 
Lên Đầu