Thông tin
Tên ebooks: Tiên Nghịch;
Tác giả: Nhĩ Căn;
Nguồn: Sưu tầm;
Dịch giả: Nhóm Tepga;
Thể loại: Tiểu thuyết, Tiên hiệp;
Trạng thái: Hoàn thành;
Định Dạng: PRC.


PRC:  MediaFire || GoogleDrive

(Link rút gọn qua Ouo.io - Chọn "Tôi không phải người máy", chờ 3s, chuột phải lên nút GetLink, chọn mở bằng tab mới để lấy link tải về)

Giới thiệu
Vương Lâm một thiếu niên bình thường, tình cờ có được 1 cái danh nghạch trắc thí vào 1 môn phái tu tiên xuống dốc của Triệu quốc, vì thiếu linh căn, vì một hiểu nhầm tai hại, vì một khối thiết tinh và nhờ có được một “thần bí hạt châu”.
Cùng với thần bí hạt châu Vương Lâm đã bước lên lên con đường tu tiên.  
Tu tiên là nghịch thiên hay thuận thiên?
Tu tiên là vô tình hay hữu tình?
Theo bước chân tu luyện của Vương Lâm để thấy được con đường trưởng thành của một tu luyện giả đầy sát phạt, tanh máu, quyết đoán.
Mình đọc bộ Tiên Nghịch này trước sau đó mới đọc bộ Phàm Nhân Tu Tiên, cả 2 bộ thế giới tu chân đều có màu sắc giống nhau, vô tình, máu lạnh, chân lý thuộc về cường giả, kẻ yếu không khác gì kiến hôi.
Tuy nhiên mình thích bộ Tiên Nghịch hơn vì con đường trưởng thành của Vương Lâm là có tình. Từ khi tự vệ giết chết Đằng Lệ gây họa sát thân, bồi táng theo là cả dòng họ Vương, Vương Lâm đã như người tứ cố vô thân, tâm tình nguội lạnh. Có được tình yêu của Lý Mộ Uyển, Vương Lâm lại tiến lên con đường hữu tình. Tưởng rằng khi được đoàn tụ cùng Lý Mộ Uyển, thì thọ nguyên của nàng lại hết, từ đây Vương Lâm bắt đầu con đường nghịch thiên, nghịch thiên đạo, tìm đường luân hồi để giữ lại người mình yêu.
Một điểm nữa khiến mình thích bộ Tiên Nghịch vì theo chiều hướng phát triển tiểu thuyết có rất nhiều điều bí ẩn cần Vương Lâm dần dần khai mở. Có thắt gút, có mở gút làm cho cả bộ tiểu thuyết gần 2000 chương không cảm thấy chán.
Một điểm khác đó là Vương Lâm còn có khả năng sáng tạo pháp thuật, tự lĩnh ngộ cấm chế,…thể hiện sự sáng tạo, tự lực bản thân mới là chân thực lực. Đây cũng là một điểm mình thấy đáng để theo dõi bộ truyện này.
Mời các bạn đón đọc tiểu thuyết Tiên Nghịch.

Post a Comment

  1. ở đây nó dịch chuẩn hơn. tốc độ nhanh vs dễ đọc nữa Đọc Truyện Tiên Nghịch

    ReplyDelete

 
Lên Đầu