Thông tin
Tên ebook: Đừng Ép Con Khôn Sớm
Tên tiếng Anh: Smart Parent, Slow Parenting
Tác giả: Shin, Yee Jin
Bản quyền Công ty Cổ phần Sách Alpha
Tạo Ebook: Tô Hải Triều
Nguồn: taisachhay.com
Số Trang: 188
Thể loại:  Nghệ thuật, Kỹ năng, Nuôi dạy trẻ
Định dạng: PDF, EPUB, PRC






Giới thiệu
Làn sóng giáo dục sớm càng lúc càng lan rộng và ngày một nghiêm trọng hơn. Gần đây, người ta dạy trước chương trình mẫu giáo cho trẻ lên hai, chương trình lớp Bốn cho học sinh lớp Một, còn học sinh lớp Bốn lại được dạy trước chương trình trung học. Cùng một môn học, nếu đứa trẻ này có thể tiếp thu nhanh như những bé khác thì mọi vấn đề có lẽ sẽ được tháo gỡ. Việc ép con cái học hành giống như một cuộc đua tốc độ, dù cha mẹ có quyết tâm không bắt con học quá mức một cách vô lý nhưng không dễ gì giữ được nguyên tắc đó.
Việc hằng ngày thử nghiệm vô số phương pháp không phải chuyện dễ dàng. Nhưng nếu các bậc cha mẹ mong muốn con mình lớn lên một cách hạnh phúc, hãy giảm bớt từng chút một những phương pháp như tác giả cuốn sách đã thử làm, hãy nuôi dạy con một cách chậm rãi.
Cuốn sách Đừng ép con “khôn” sớm đã ra mắt độc giả được 10 năm, tuy nhiên cơn sóng giáo dục sớm vẫn dần mạnh hơn và làm tăng số trẻ chịu tổn thương vì điều này. Lòng tôi trĩu nặng. Tâm trạng tôi cũng như vậy khi đi diễn thuyết cho cuốn sách này trong lần xuất bản tại Nhật Bản và Trung Quốc.
Nếu các bậc cha mẹ không còn lo lắng hay vội vàng trong chuyện nuôi dạy con cái, nếu bạn dũng cảm thoát khỏi khuôn mẫu “như những người khác” để có thể bảo vệ trẻ, thì cuộc sống gia đình thật hạnh phúc biết bao.



PDF:  MediaFire || Google Drive

PRC:  MediaFire || Google Drive

EPUB:  MediaFire || Google Drive


Post a Comment

 
Lên Đầu