Thông tin
Tên ebooks: Dị Thế Tà Quân
Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ
Nhóm dịch: 4vn
Thể loại: Tiểu thuyết, Phiêu lưu, Dị giới, Huyền ảo
Tạo ebook: handoi1990
Nguồn: 4vn.eu
Định Dạng: PRC

Giới thiệu

Đây là truyện đầu tiên của lão Phong Lăng mà mình đọc. Có hài hước, có dí dỏm. Đặc biệt là các lời thoại của các nhân vật: ngôn từ rất sắc, mà lại có phần suồng sã, gần với đời sống thực, còn thêm đôi phần lưu manh. Một điểm nữa ở truyện này mình thấy hay đó là cách tác giả bố cục truyện, xây dựng nhân vật chính, Quân Mạc Tà, rất “Tà” mà có phần chính. Đó là cách nhân vật hành động suy nghĩ, phân tích, đấu trí từ khi còn yếu tới khi trở thành cường giả.
Sự tà của nhân vật đó chính là lấy bản tính chính mình ân cừu khoái ý, lấy tâm tự thân ngao du thế gian. Mệnh ta tại ta chứ không tại thiên….
Tất nhiên cũng giống nhiều truyện Huyền ảo khác, Anh Tà của chúng ta cũng được tác giả cho một đồ chơi khủng, để anh ý có cơ hội “Trâu bò” chỉ trong thời gian tu luyện ngắn, cho phù hợp với các tình tiết của câu chuyện diễn ra một cách dồn dập nhanh chóng. Mà việc tình tiết diễn ra dồn dập nhanh chóng chính là một thành công của tác phẩm, khi mà tác giả không cố tình câu giờ, kể miên man.
Trong truyện của Phong Lăng tất nhiên là sẽ có về các lão bà của anh Tà nữa rùi. Câu chuyện sẽ phong phú hơn rất nhiều đó…
Bạn hãy đọc để tận hưởng nhé!


PRC:  MediaFire | Google Drive
EPUB: MediaFire | Google Drive

(Link rút gọn qua Ouo.io - Chọn "Tôi không phải người máy", chờ 3s, chuột phải lên nút GetLink, chọn mở bằng tab mới để lấy link tải về)

Post a Comment

 
Lên Đầu