Thông tin
Tên ebooks: Ba chàng lính ngự lâm
Tác giả: Alexandre Dumas
Nguồn: vnthuquan
Dịch giả: Nguyễn Bản
Thể loại: Tiểu thuyết, Lịch sử
Định Dạng: PRC


PRC:  MediaFire


Giới thiệu
       D'Artagnan là hậu duệ một dòng dõi quý tộc đã sa sút ở xứ Gascony. Năm 18 tuổi, chàng rời nhà trên một con ngựa còm để đến Paris với mong ước trở thành một lính ngự lâm của vua Louis XIII. Dọc đường, d'Artagnan đụng độ và quen biết với nhóm 3 chàng lính ngự lâm Athos, Porthos và Aramis. D'Artagnan trở thành bạn thân của ba chàng lính ngự lâm kia. Phương châm của họ là "Một người vì tất cả, tất cả vì một người", một câu mà vế thứ hai được d'Artagnan lợi dụng rất tốt.
Tuy có những cái tên thật ghê tởm và không quí tộc chút nào hết, rõ ràng cả ba anh lính ngự lâm đều là quí tộc và họ dùng tên giả. Athos tỏ ra là một quí tộc cỡ bự, và là người rất quí phái. Porthos thuộc loại thích khoe mẽ, còn Aramis là một anh lăng nhăng nhưng muốn làm mục sư.
Bốn người đứng giữa những quan hệ phức tạp lố lăng của giai cấp thống trị Anh và Pháp với các sự kiện như là vua Louis ngu ngốc, hoàng hậu Anne ngoại tình với bá tước Buckingham, sự  của hồng y giáo chủ De Richelieu, mối quan hệ của Althos và Milady de Winter, giao dịch giữa Milady de Winter và hồng y giáo chủ, …. Giữa những quan hệ phức tạp đó bốn nhân vật chính của chúng ta có những cuộc phiêu lưu hài hước, hấp dẫn, và cả những bí ẩn dần hiện ra theo câu chuyện.

Mời các bạn đón đọc tiểu thuyết Ba chàng lính ngự lâm.

Post a Comment

 
Lên Đầu